mandag 26. juni 2023

[K-ETA] สัมผัสความตื่นเต้นของการผจญภัยกับ Korea Outdoor

สัมผัสความตื่นเต้นของการผจญภัยกับ Korea Outdoor

k-eta สหราชอาณาจักร

K-ETA (Korea Electronic Travel Authorization) เป็นระบบการอนุญาตการเดินทางทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ดำเนินการโดยรัฐบาลเกาหลี ระบบนี้ช่วยให้ผู้เดินทางหลีกเลี่ยงความไม่สะดวกและความล่าช้าโดยไม่จำเป็น โดยอนุญาตให้ชาวต่างชาติผ่านขั้นตอนการตรวจสอบอย่างง่ายก่อนเดินทางเข้าประเทศ K-ETA เป็นข้อกำหนดสำหรับชาวต่างชาติทุกคนที่วางแผนจะเดินทางเข้าประเทศเกาหลี และทำให้ขั้นตอนที่สถานีกักกันง่ายขึ้นเมื่อเดินทางมาถึงกระบวนการทั้งหมดเป็นไปโดยอัตโนมัติ - K-ETAs ได้รับการประมวลผลทางอิเล็กทรอนิกส์ ดังนั้นผู้เดินทางจึงไม่ต้องผ่านขั้นตอนการดำเนินการสำแดงการเดินทาง ในอดีต เป็นเรื่องปกติที่ผู้เดินทางจะไปที่สำนักงานสาขาและส่งรายงาน แต่ตอนนี้สามารถดำเนินการหลายอย่างได้ด้วยการออกอินเทอร์เน็ตเพียงครั้งเดียว

ใบสมัคร กทพ

เกาหลีเป็นประเทศที่มีเสน่ห์มากมาย จึงมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ต่อไปนี้เป็นสถานที่แนะนำ!Andong, Gyeongsangbuk-do - Andong มีชื่อเสียงในฐานะเมืองที่อนุรักษ์วัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมของเกาหลีไว้มากมาย มีสถานที่ท่องเที่ยวเช่น Andong Hahoe Village, Andong Seonbi Cultural Center และ Hahoe Mask Festival ดังนั้นหากคุณต้องการสัมผัสกับวัฒนธรรมเกาหลีแบบดั้งเดิม ฉันขอแนะนำให้คุณไปที่นั่นอิแทวอน - อิแทวอนเป็นพื้นที่ที่รวบรวมร้านค้าต่างๆ เช่น แฟชั่น เครื่องประดับ เฟอร์นิเจอร์ และเครื่องประดับ อิแทวอนเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวหมู่บ้านจอนจูฮันอก - ตั้งอยู่ในจอนจู หมู่บ้านฮันอกเป็นสถานที่ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับบ้านและวัฒนธรรมเกาหลีแบบดั้งเดิม คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารและวัฒนธรรมเกาหลีแบบดั้งเดิมในอาคารสไตล์ฮันอก

เที่ยวเกาหลีใต้

อาหารเกาหลีมีอาหารที่หลากหลายและน่าดึงดูดมากมาย ดังนั้นจึงมีอาหารมากมายที่ชาวต่างชาตินิยมรับประทาน ต่อไปนี้จะแนะนำอาหารและร้านอาหารที่ชาวต่างชาติต้องลองในเกาหลีKimchi Jjigae - กิมจิจิเกเป็นหนึ่งในอาหารยอดนิยมที่สุดในเกาหลี เป็นสตูว์รสเผ็ดและเค็มที่เกิดจากการต้มกิมจิ หมู เต้าหู้ และต้นหอมเข้าด้วยกัน ยิ่งกินกับข้าวยิ่งอร่อยบุลโกกิ - บุลโกกิเป็นหนึ่งในอาหารเกาหลีที่เป็นตัวแทนของเนื้อหมักและเนื้อย่าง มีรสหวานและเผ็ดและมีให้เลือกหลายรุ่นด้วยส่วนผสมที่แตกต่างกัน มักจะรับประทานบนข้าวหรือห่อด้วยซัมจังจิมดัก - จิมดักคืออาหารที่นึ่งโดยใส่ไก่และผักต่างๆ ตามชอบ จากนั้นปรุงรสด้วยพริกแดง ซีอิ๊วขาว และน้ำตาล โดดเด่นด้วยรสชาติที่เผ็ดแต่เบาและเนื้อสัมผัสที่นุ่ม

k-eta ประเทศเป้าหมาย

นอกจากนี้ เกาหลียังเป็นประเทศที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย อาหารเกาหลีทั่วไป ได้แก่ กิมจิ บุลโกกิ ต็อกปกกี และแนงมยอน รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มในภูมิภาคอื่นๆ อีกหลากหลาย โดยเฉพาะฮันชาชาดั้งเดิมของเกาหลีก็มีชื่อเสียงมากเช่นกันGyeongbokgung - หนึ่งในพระราชวังที่เป็นตัวแทนของเกาหลี มีสถาปัตยกรรมที่สวยงามและสวนของพระราชวัง

เพื่อทำพาสปอร์ต

K-ETA ทำงานคล้ายกับวีซ่า แต่ผู้ถือหนังสือเดินทางจากบางประเทศสามารถเข้าประเทศเกาหลีได้โดยไม่ต้องใช้วีซ่า อย่างไรก็ตาม ด้วยการนำระบบ K-ETA มาใช้ ปัจจุบันชาวต่างชาติทุกคนจะได้รับอนุญาตให้เข้าประเทศได้หลังจากสมัคร K-ETA และได้รับการอนุมัติแล้วเท่านั้น

หน้าแรกของ k-eta

APPLY FOR K-ETA

Ingen kommentarer:

Legg inn en kommentar

Share this