mandag 26. juni 2023

เตรียมตัวให้พร้อมและสนุกไปกับการเที่ยวต่างประเทศแบบไร้กังวลกับ K-ETA!

เตรียมตัวให้พร้อมและสนุกไปกับการเที่ยวต่างประเทศแบบไร้กังวลกับ K-ETA!

พาสปอร์ตรุ่นต่อไป

ในการใช้ระบบ K-ETA คุณต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและเข้าถึงเว็บไซต์ระบบ K-ETA กรอกแบบฟอร์มใบสมัครและดำเนินการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ ในระหว่างขั้นตอนการสมัคร จะต้องระบุข้อมูล เช่น หนังสือเดินทาง ข้อมูลตั๋วเครื่องบิน และที่พัก นอกจากนี้ ต้องป้อนข้อมูลเช่นวัตถุประสงค์การเดินทาง ระยะเวลาพำนักที่คาดไว้ ประเทศที่พำนัก ประเภทการจ้างงาน และอายุของผู้สมัคร ข้อมูลที่ป้อนในขั้นตอนนี้จะใช้เป็นข้อมูลพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับการคัดกรองที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองภายในประเทศให้บริการจัดการแบบบูรณาการ - K-ETA อนุญาตให้เข้าออกได้หลายครั้งเป็นเวลา 90 วันหลังจากเข้าประเทศเกาหลี ด้วยสิ่งนี้ คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเที่ยวเกาหลีต่อไปได้ด้วยแอปพลิเคชั่นเดียว นอกจากนี้ K-ETA ยังจัดเตรียมการจัดการข้อมูลแบบบูรณาการทั้งก่อนและหลังการเข้าประเทศเกาหลี ข้อมูลทั้งหมด เช่น การยื่นคำร้องขอวีซ่า การต่ออายุการเข้าพัก และบันทึกการย้ายถิ่นฐาน ได้รับการจัดการในระบบเดียว เพื่อลดการสร้างเอกสารที่ไม่จำเป็นและความไม่สะดวก

ติดต่อ k-eta

เกาหลีมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย! นี่คือคำแนะนำบางประการNamyangju, Gyeonggi-do - ตั้งอยู่ใกล้กับเขตเมือง Namyangju เป็นเมืองที่ภูเขาและธรรมชาติกลมกลืนกัน เป็นสถานที่ที่ดีในการสัมผัสธรรมชาติเนื่องจากมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น Gapyeong Rail Bike, The Garden of Morning Calm และ Yongmunsan Mountainเมียงดง - เมียงดงเป็นหนึ่งในย่านใจกลางเมืองที่เป็นสัญลักษณ์ของกรุงโซล ตลาดแบบดั้งเดิม เช่น ตลาด Gwangjang ห้างสรรพสินค้าที่คุณสามารถซื้อสินค้าแฟชั่นอินเทรนด์ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และร้านเสริมสวยกระจุกตัวอยู่ นอกจากนี้ เมียงดงยังเป็นศูนย์กลางของวัฒนธรรมและศิลปะ และมีโปรแกรมทางวัฒนธรรมมากมาย เช่น โรงละครขนาดเล็ก แกลเลอรี และคอนเสิร์ตHaeinsa - ตั้งอยู่ใน Gyeongbuk Haeinsa เป็นหนึ่งในวัดที่เป็นตัวแทนของเกาหลี แฮอินซามีพระพุทธรูปหินนั่งที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี พระพุทธรูปพุลกุกซาจิ และเป็นสถานที่ที่คุณสามารถสัมผัสธรรมชาติพร้อมกับทิวทัศน์ที่สวยงาม

กทพ แบบไทย

เกาหลีมีวัฒนธรรมอาหารที่หลากหลาย ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะแนะนำเพราะมีร้านอาหารและอาหารมากมาย อย่างไรก็ตาม ต่อไปนี้จะแนะนำอาหารและร้านอาหารต่างๆ ที่ชาวต่างชาติสามารถเพลิดเพลินได้ในเกาหลีสตูว์กิมจิ - สตูว์กิมจิเป็นหนึ่งในอาหารยอดนิยมที่สุดในเกาหลี กิมจิ หมู เต้าหู้ ต้นหอม ฯลฯ นำมาต้มรับประทาน มันมีความเผ็ดร้อน ดังนั้นชาวต่างชาติบางคนชอบมัน แต่บางคนพบว่ามันยากซันนัคจิ - ซันนัคจิเป็นหอยที่จับได้ในทะเลสะอาด มีลักษณะเนื้อสัมผัสเหนียวนุ่มและรสเค็ม ปลาหมึกสดมีรสชาติดีกว่าปลาหมึกสดแบบเก่า และรสชาติจะดียิ่งขึ้นเมื่อรับประทานกับสเก็ตพาจอน - พาจอนเป็นแพนเค้กที่ทำจากต้นหอมและแป้งแพนเค้ก และมักรับประทานกับซอสเผ็ด เนื้อสัมผัสที่กรอบและนุ่มน่ารับประทาน และเป็นหนึ่งในอาหารเกาหลีที่ชาวต่างชาตินิยมรับประทาน

เที่ยวเกาหลี

เกาหลีเป็นประเทศที่รุ่มรวยไปด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม และคุณสามารถเพลิดเพลินกับสถานที่ทางประวัติศาสตร์และโปรแกรมสัมผัสวัฒนธรรมดั้งเดิมมากมาย เช่น พระราชวัง วัด และพิพิธภัณฑ์ ตัวอย่างเช่น พระราชวังเคียงบกกุงหรือพระราชวังชางด็อกกุงเป็นพระราชวังที่เป็นตัวแทนของเกาหลี ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับอาคารและสวนที่สวยงามได้ นอกจากนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์และสถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่คุณสามารถชมสถานที่ทางประวัติศาสตร์และโบราณวัตถุของ Silla, Goryeo และ Joseon เช่น Gyeongju, Goseong และ Gyeongsan ได้ทั่วประเทศฮงแด - ย่านที่มีชื่อเสียงในย่านมหาวิทยาลัย ซึ่งมีการแสดงและนิทรรศการต่างๆ รวมถึงสตรีทอาร์ตและแฟชั่น

หนังสือเดินทางที่อยู่อาศัย

K-ETA เป็นระบบที่ทำให้กระบวนการตรวจคนเข้าเมืองของเกาหลีราบรื่นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยวิธีนี้ ชาวต่างชาติที่มาเยือนเกาหลีสามารถเพลิดเพลินกับการเดินทางที่สะดวกและปลอดภัยยิ่งขึ้น

หนังสือเดินทางวีซ่า

APPLY FOR K-ETA

Ingen kommentarer:

Legg inn en kommentar

Share this