mandag 26. juni 2023

[etakr.com] เกาหลี ประเทศที่มีประวัติศาสตร์และความทันสมัยอยู่ร่วมกัน

เกาหลี ประเทศที่มีประวัติศาสตร์และความทันสมัยอยู่ร่วมกัน

เที่ยวเกาหลี แบบไทย

เนื่องจากระบบ K-ETA ดำเนินการด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ จึงสมัครได้รวดเร็วและง่ายกว่าเอกสารกระดาษที่มีอยู่ ชาวต่างชาติทุกคนที่มาเยือนเกาหลีจะต้องสมัคร K-ETA ทางออนไลน์ และด้วยวิธีนี้ พวกเขาจะต้องได้รับการอนุมัติล่วงหน้าก่อนที่จะเข้าประเทศเกาหลี ด้วยระบบนี้ ชาวต่างชาติสามารถทำตามขั้นตอนที่จำเป็นก่อนเดินทางเข้าประเทศเกาหลี และลดความไม่สะดวกลงได้โดยการย่นระยะเวลาเข้าประเทศกระบวนการทั้งหมดเป็นไปโดยอัตโนมัติ - K-ETAs ได้รับการประมวลผลทางอิเล็กทรอนิกส์ ดังนั้นผู้เดินทางจึงไม่ต้องผ่านขั้นตอนการดำเนินการสำแดงการเดินทาง ในอดีต เป็นเรื่องปกติที่ผู้เดินทางจะไปที่สำนักงานสาขาและส่งรายงาน แต่ตอนนี้สามารถดำเนินการหลายอย่างได้ด้วยการออกอินเทอร์เน็ตเพียงครั้งเดียว

เคป๊อป

เกาหลีมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย! นี่คือคำแนะนำบางประการTaebaeksan, Gangwon-do - ตั้งอยู่ทางตะวันออกของเกาหลี Taebaeksan เป็นหนึ่งในภูเขาที่เป็นตัวแทนของเกาหลี และมีทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงามขึ้นอยู่กับฤดูกาล คุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ เช่น ปีนเขา เล่นสกี และตั้งแคมป์ที่ภูเขาแทแบกซานอิแทวอน - อิแทวอนเป็นหนึ่งในสถานที่ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับวัฒนธรรมและอาหารที่หลากหลายของเกาหลี อิแทวอนเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับชาวต่างชาติและเป็นสถานที่ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับวัฒนธรรมและอาหารที่หลากหลายจากทั่วทุกมุมโลกหมู่บ้านจอนจูฮันอก - หมู่บ้านจอนจูฮันอกเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวในและต่างประเทศพร้อมกับฮันอกซึ่งเป็นอาคารเกาหลีแบบดั้งเดิม หอศิลป์แบบดั้งเดิม พิพิธภัณฑ์ และศูนย์หัตถกรรมพื้นบ้านตั้งอยู่ในหมู่บ้านฮันอก ทำให้เป็นสถานที่ที่ดีในการสัมผัสและเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมดั้งเดิมของเกาหลี

เที่ยวเกาหลี แบบไทย

เกาหลีเป็นประเทศที่มีรสชาติและอาหารที่หลากหลาย และชาวต่างชาติจำนวนมากก็ตกหลุมรักอาหารเกาหลี ต่อไปนี้จะแนะนำอาหารและร้านอาหารเกาหลีที่ชาวต่างชาติต้องลองเมื่อมาเยือนเกาหลีแนงมยอน - หนึ่งในอาหารฤดูร้อนที่มีชื่อเสียงที่สุดของเกาหลี แนงมยอนคืออาหารที่ประกอบด้วยบะหมี่เย็นเหนียวนุ่มและบะหมี่เย็นรสเผ็ด คุณสามารถเพลิดเพลินกับบะหมี่ประเภทต่างๆ เช่น บิบิมแนงมยอน ซุปแนงมยอน และซุปแนงมยอนซัมกยอบซัล - หนึ่งในอาหารจานเนื้อที่มีชื่อเสียงที่สุดของเกาหลี ซัมกยอบซัลเป็นอาหารที่ทำจากเนื้อสันนอกหมูหรือเนื้อส่วนสันหลัง ซัมกยอบซัลมีลักษณะพิเศษคือมีรสชาติที่นุ่มและมัน และเป็นเรื่องปกติที่จะรับประทานกับน้ำส้มสายชูหรือซัมจัง (ซัมจัง)แฮมุลพาจอน - แฮมุลพาจอนเป็นแพนเค้กที่ทำจากอาหารทะเล ต้นหอม และแป้ง ด้านในนุ่มและผิวกรอบมีรสชาตินุ่ม มันจะอร่อยยิ่งขึ้นถ้าคุณกินมันกับโซจูพิเศษที่คุณสามารถดื่มกับหม้อไฟ

วิธีรับ k-eta

ทิวทัศน์ธรรมชาติของเกาหลี: มีทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงามมากมายในเกาหลี ตัวอย่างเช่น คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเดินเล่น การเดินป่า และชายหาดที่หลากหลาย เช่น ชายหาดของเกาะเชจู เส้นทางซอรัคซาน และเส้นทางเดินป่าของบีซึลซานตลาดบัมโทแกบี - ตลาดกลางคืนที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในโซล ซึ่งคุณสามารถซื้ออาหารและสินค้าหลากหลายในราคาย่อมเยา

การอนุญาตการเดินทางทางอิเล็กทรอนิกส์ของเกาหลี

ข้อดีของ K-ETA มีมากมาย ประการแรก เนื่องจากคุณสามารถยื่นขอวีซ่าล่วงหน้าทางอินเทอร์เน็ตได้ เวลารอคอยที่ไม่จำเป็นในกระบวนการตรวจคนเข้าเมืองของเกาหลีจึงลดลง นอกจากนี้ K-ETA สามารถลดค่าใช้จ่ายได้เนื่องจากไม่มีค่าธรรมเนียมหรือค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการออกวีซ่า นอกจากนี้ K-ETA จะให้บริการที่เป็นมิตรมากขึ้นแก่ชาวต่างชาติที่มาเยือนเกาหลี และรัฐบาลเกาหลีจะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติได้มากขึ้น

แทจอน

APPLY FOR K-ETA

Ingen kommentarer:

Legg inn en kommentar

Share this